Phân Phối Thi Công Sàn Nhựa Giả Gỗ Tại Hà Tĩnh


Sàn nhựa giả gỗ được coi là vật liệu xanh, phổ biến trong ngành xây dựng hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội của nó: chống trầy xước, trơn trượt, tải trọng nhẹ, chi phí thi công rẻ. Chính vì vậy mà con người đã ứng dụng chúng trong nhiều hạng mục công trình khác nhau, đáp ứng yêu cầu sử dụng của mỗi nơi.

  1. Ứng Dụng Sàn Nhựa Giả Gỗ Trong Cuộc Sống

Sàn nhựa giả gỗ là sản phẩm mới phổ biến trong những năm trở lại đây và được người dân tiếp nhận một cách nhanh chóng. Cùng với dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa giả gỗ hay còn gọi là sàn nhựa vân gỗ tiếp tục cạnh tranh trên thị trường và dần thay thế các sản phẩm gạch đá, gạch men cũ nhờ những ưu  điểm vượt trội chống được mối mọt, trầy xước, giá thành vừa phải, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng hiện đại; tính thẩm mĩ cao, hoa văn đa dạng, màu sắc phong phú để người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích riêng của mình; tải trọng nhẹ giúp giảm chi phí thi công, vật liệu và giảm cả tải trọng cho tổng thể công trình nhà… Vậy chúng được ứng dụng như thế nào? Ở đâu?

I.1 Ứng dụng sàn nhựa giả gỗ trong trường học

Trường học diện tích rộng, tùy vào điều kiện cũng như mục đích sử dụng của mỗi khu vực để lựa chọn vật liệu thích hợp để thi công cho sàn nhà. Trường mầm non là một ví dụ điển hình, đặc trưng ở đây là trẻ nhỏ có tính cách hiếu động, chạy nhảy nhiều dễ gặp vấn đề ngã do trơn trượt, sàn nhà trầy xước gây cản trở trong việc học tập, sinh hoạt của trẻ, thậm chí ở độ tuổi nhỏ hơn nữa có thể tè dầm ra sàn lau chùi cũng như việc khử mùi khó chịu. Để khắc phục những vấn đề trên, người ta lựa chọn sàn nhựa giả gỗ để thi công vừa đảm bảo an toàn cũng như chi phí thấp.

I.2 Ứng dụng sàn nhựa giả gỗ trong bệnh viện

Có thể nói bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận nhiều lượt người ra vào mỗi ngày nên sức bền, sức chịu đựng của sàn nhà phải lớn để đảm bảo an toàn. Một đặc trưng nữa đó là hầu hết các bệnh nhân trong bệnh viện thường đi lại khó khăn, tần suất đi bằng các phương tiện hỗ trợ cao như xe lăn, xe đẩy. Để đảm bảo việc đi lại an toàn, tránh hiện tượng sàn nhà bị co ngót, trầy xước gây cản trở trong việc di chuyển, người ta sử dụng sàn nhựa giả gỗ hay sàn nhựa vân gỗ để lót sàn một cách hiệu quả nhất.
I.3 Ứng dụng sàn nhựa giả gỗ trong văn phòng làm việc
Những nơi làm việc thường sử dụng sàn nhựa công nghiệp để tạo không gian thoáng đẹp, sang trọng đặc biệt là những vị trí tiếp khách hoặc phòng họp. Người ta còn tận dụng sàn nhựa công nghiệp để trang trí làm đẹp cho văn phòng. Hầu như tác dụng làm giảm tiếng ồn của loại vật liệu này đều được ưa thích ở tất cả các các vị trí, hạng mục thi công công trình.

II. Thi Công Lắp Đặt Sàn Nhựa Giả Gỗ Tại Hà Tĩnh

Sàn nhựa giả gỗ có hai dòng sản phẩm chính đó là sàn nhựa tự dính và sàn nhựa hèm khóa, mỗi loại có những cách thi công khác nhau. Cùng tìm hiểu hai cách thi công mà Luca Group giới thiệu dưới đây.

II.1 Thi công sàn nhựa hèm khóa.

Trước tiên, cần chuẩn bị dụng cụ thi công gồm kéo, keo, búa cao su, kềm, dao rọc giấy, máy cưa. Cũng cần quét dọn, xử lý thật sạch nền nhà để đảm bảo độ phẳng cũng như tính thẩm mĩ của công trình sau khi thi công.
Bước 1: Trải tấm xốp lên bề mặt sàn trước khi thi công, sử dụng loại tấm xốp cao su không bị
Bước 2: Đối với kiểu lắp đặt bậc thang, cần chia tấm sàn nhựa thành hai phần, chia ⅓. Nguyên tắc cách lắp kiểu bậc thang:
- Hàng đầu tiên đưa nguyên tấm sàn nhựa vào sát cạnh tường đi từ trái tường.
- Hàng thứ hai đưa tấm vừa cắt 2/3 vào trước rồi ghép tấm nguyên liền kề.
- Ở hàng thứ ba đưa tấm 1/3 còn lại vào sát tường rồi ghép tiếp tấm nguyên vào.
Làm theo thứ tự cho đến khi hoàn thiện công trình.
Bước 3: Lắp đặt len chân tường: Len chân tường mục đích để trang trí cũng như giữ cho tường nhà sạch sẽ, không bị bong tróc.

II.2 Thi công sàn nhựa tự dính

Sàn nhựa tự dính thi công có phức tạp hơn so với sàn nhựa hèm khóa, xử lý mặt sàn sạch sẽ, tránh bụi bẩn bám vào sàn ảnh hưởng đến chất lượng keo dán. Gồm các bước như sau:
Bước 1: Quấy keo thật đều, quấy keo cho đến khi các thành phần hỗn hợp trong keo được pha trộn thật kĩ.
Bước 2: Chọn vị trí tấm sàn nhựa lát đầu tiên, trát keo đều lên sàn thành từng đợt nhỏ với diện tích từ 10 đến 15m2, làm như vậy cho những lần tiếp theo.
Bước 3: Thời gian để keo có độ kết dính tốt nhất là 30 phút sau khi trát keo. Khi nào thấy keo có màu vàng đục thì đạt yêu cầu.
Bước 4: Tiến hành dán miếng đầu tiên sau khi đã kiểm tra miếng sàn nhựa đảm bảo kỹ thuật.
Bước 5: Dùng búa cao su vỗ đều lên tấm sàn nhựa.
Bước 6: Dùng dao rọc giấy để cắt tấm sàn nhựa ở đường kết thúc và góc tường.
Bước 7:Dùng con lăn để lăn các mép và toàn bộ sàn nhằm tăng độ kết dính giữa từng tấm.
Bước 8: Kết thúc quá trình thi công, dùng giẻ sạch lau khô toàn bộ mặt sàn.

III. Đơn Vị Thi Công Sàn Nhựa Giả Gỗ Tại Hà Tĩnh

Công ty Cổ phần Luca Group chuyên nhận thi công làm sàn nhựa giả gỗ, sàn gỗ công nghiệp chất lượng, giá rẻ nhất. Kinh nghiệm lâu năm trên thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng và giao phó, cũng chính vì vậy chúng tôi đã và đang không ngừng cố gắng phát triển, hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất để tô điểm nên những công trình đẹp cho cuộc sống cũng như tạo nên công trình hoàn mĩ cho mọi người.
Ngoài ra, những sản phẩm như tấm Cemboard, Smartboard, xi măng giả gỗ Smartwood chống cháy, chịu nước, cách nhiệt hiệu quả; Lamri ốp chân tường đẹp.
Để được phục vụ, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí và báo giá đầy đủ nhất.
Công ty cổ phần Luca Group
MST: 2901899805
VP Nghệ An: 51 Phùng Chí Kiên Hà Huy Tập Tp Vinh
Điện thoại: 0909094893 – 0986604997

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỗ Nhựa Ốp Tường Ngoài Trời Tại Tp Vinh Nghệ An

Sàn Nhựa Giả Gỗ Giá Rẻ Tại TP Vinh Nghệ An

Sàn Nhựa Tự Dính Giá Rẻ Tại Tp Vinh Nghệ An