Sàn Nhựa Giả Gỗ Giá Rẻ Tại TP Vinh Nghệ An



Có nhiều loại vật liệu cho họ lựa chọn để thi công sàn cho mọi công trình gồm sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa giả gỗ, sàn bê tông vật liệu nhẹ… Theo như LUCA GROUP được biết, loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất: Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ - loại sàn có nhiều ưu điểm tính năng vượt trội mà con người có thể tận dụng chúng một cách triệt để trong sinh hoạt hằng ngày: Tính thẩm mĩ cao, thi công nhanh chóng độ bền lâu dài, an toàn khi sử dụng.

I.    Các Loại Sàn Nhựa Sử Dụng Phổ Biến

I.1 Sàn nhựa có keo dán sẵn

Đặc điểm của loại sàn này là có keo dính sẵn mặt dưới, chỉ cần bóc lớp giấy bảo vệ keo là có thể thi công một cách nhanh gọn chắc chắn. Tính thẩm mĩ cao với nhiều hoa văn giả gỗ đẹp mắt. Độ dày của loại sàn này là 3mm nên khả năng chống trầy xước rất cao. Độ bền lâu dài, bảo hành cao.
Tuy nhiên, sàn nhựa có keo dán sẵn lại kén nền nhà thi công, đòi hỏi nền nhà phải đươc vệ sinh sạch sẽ, tránh bụi bẩn bám lên ảnh hưởng đến chất lượng bám dính, mặt phẳng sàn nhẵn mịn giúp cho công trình đẹp mắt hơn.
Những nơi có mặt nền bị rỗ từng lỗ nhỏ như nền bê tông. Một lưu ý nhỏ là không nên bóc lớp giấy dán ở phía sau lại nhiều lần sẽ giảm độ bám dính của sàn nhựa.

I.2 Sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa được thiết kế tiện dụng, thi công nhanh mà không cần các dụng cụ cắt gọt hay các phụ kiện hỗ trợ. Đây là bước cải tiến mới từ sàn nhựa có keo dính sẵn một cách tuyệt vời nhất.
Điểm ưu việt của loại sàn này là độ dày dày hơn, linh động hơn khi lắp ghép chúng với nhau. Tính thẩm mĩ cũng được nhận định đẹp hơn nhiều so với sàn nhựa tự dán. Khi muốn sữa chữa hoặc phục vụ cho mục đích riêng của mình có thể tháo lắp một cách linh hoạt hơn hoặc có thể tái sử dụng thoải mái mà không lo mất độ bám dính hay thẩm mĩ.
Những khu vực có thời tiết hanh khô, hay độ ẩm cao rất lo ngại hiện tượng tường hoặc sàn nhà rấm nước gây khó khăn trong sinh hoạt cũng như chất lượng sàn và tường nhà. Sàn nhựa hèm khóa xuất hiện và giải tỏa nỗi lo cho con người về điều đó, hiện tượng ngưng tụ nước gây ẩm sẽ không còn.
Tuy nhiên, giá cả của loại sàn này sẽ đắt hơn so với sàn nhựa tự dán bởi sự cải tiến cũng như những điểm ưu việt mà nó có được.

II.    Sàn Nhựa Giả Gỗ Giá Rẻ

Sàn nhựa giả gỗ có nhiều phân cấp sản phẩm khác nhau, giá từ bình dân đến cao cấp để phù hợp với thị hiếu khách hàng cũng như điều kiện kinh tế của từng người.
Tùy theo mục đích sử dụng của mỗi công trình để lựa chọn loại sàn nhựa hợp lý: trường học, lớp học, phòng họp, khách sạn… thường có diện tích lớn thì sàn nhựa giả gỗ giá rẻ là sự lựa chọn hợp lý. Đối với nhà ở riêng của mỗi hộ gia đình thường có xu hướng lựa chọn sản phẩm chất lượng, chi phí đắt hơn. Tuy nhiên, cho dù chọn phân cấp sản phẩm nào thì sàn nhựa giả gỗ đều có tính thẩm mĩ rất cao, mang không khí thiên nhiên vào trong cuộc sống sinh hoạt của mình, hòa nhập với môi trường một cách tự nhiên, thoải mái. Ngoài ra, khả năng chống trơn trượt, trầy xước tuyệt đối được mọi người ưa chuộng và yên tâm sử dụng.
Luca Group đã đề cập đến phần giá cả ở trên, điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố gồm chất lượng sản phẩm, xuất xứ, quy cách, vật liệu làm ra sản phẩm…

III.  Phân Phối Sàn Nhựa Giả Gỗ Giá Rẻ Tại Nghệ An Hà Tĩnh

Vật liệu làm sàn ngày càng đa dạng, đặc biệt là thời đại công nghệ, con người không ngừng sáng tạo để cho ra những sản phẩm tiên tiến, công nghệ khắc phục yếu điểm sản phẩm cũ để phục vụ cho chính mình nào sàn gỗ công nghiệp, sàn gạch đá, gạch men, vật liệu bê tông nhẹ… Sản phẩm sàn nhựa giả gỗ cũng vậy, chúng ra đời với nhiều ưu điểm cũng như tính tiện dụng mà LUCA GROUP đã chia sẻ với quý khách hàng ở bên trên.
Để có thể sở hữu cho mình sản phẩm tốt, cần tìm đơn vị phân phối có uy tín trên thị trường, biết được quy cách, xuất xứ sản phẩm chất lượng. Thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh cũng như các huyện lân cận, Công ty Cổ phần LUCA GROUP phân phối sản phẩm chính hãng, đầy đủ nhu cầu thị hiếu cho người dân nơi đây và rộng hơn là trên cả nước.
Đối với những sản phẩm phải nhập khẩu từ nước ngoài, chúng tôi lựa chọn dòng đã có kiểm định rõ ràng, thuế nhập khẩu thấp nhất để giảm thiểu giá thành bán ra. Sản phẩm trong nước, chúng tôi đứng đại lý cấp I, hàng hóa được chuyển trực tiếp từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như hạn chế quá trình vận chuyển.

Cam kết giá thành tốt nhất cho khách hàng. Vui lòng nhấc máy lên, gọi cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp một cách cụ thể, báo giá đầy đủ nhất.
Công ty cổ phần Luca Group
MST: 2901899805
VP Nghệ An: 51 Phùng Chí Kiên Hà Huy Tập Tp Vinh
Điện thoại: 0909094893 – 0986604997





Nhận xét

  1. Bài viết rất hữu ích Tham khảo Nẹp Inox tại đây nhé bạn Tags: nẹp inox

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỗ Nhựa Ốp Tường Ngoài Trời Tại Tp Vinh Nghệ An

Sàn Nhựa Tự Dính Giá Rẻ Tại Tp Vinh Nghệ An