Làm Sàn Nhựa Cho Nhà Phố Tại Nghệ An

Sàn nhựa cho nhà phố sang trọng
Sàn nhựa hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn để lát sàn nhà bởi không những sàn nhựa có nhiều tính năng vượt trội hơn so với sàn gỗ hay sàn gạch mà còn có tính thẩm mỹ tuyệt vời. Hơn nữa giá thành lại rất phải chăng. Đó là những lí do tôi nghĩ bạn cũng nên lựa chọn sàn nhựa cho ngôi nhà của mình.

  1. Đặc Tính Trội Vượt Của Sàn Nhựa So Với Sàn Gỗ Và Sàn Gạch

Luca Group thi công sàn nhựa khéo léo và tinh tế


  • Tính thẩm mỹ: Tính thẩm mỹ của sàn nhựa không thua kém gì các loại sàn gỗ hay sàn gạch đá, bởi sàn nhựa sử dụng công nghệ in ấm hoa văn và màu sắc lên những tấm nhựa, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn và in màu sắc giống như mình muốn để phù hợp với mọi đặc điểm không gian.

  • Sàn gỗ thường bị cong vênh hay co lại khi thời tiết biến đổi, còn với sàn nhựa thì không
  • Sàn gỗ công nghiệp được làm từ những mùn cưa kết hợp với những hóa chất công nghiệp nên rất dễ hút ẩm và bị phồng rộp vào mùa mưa, độ bền không cao, đồng thời, do làm từ những hóa chất nên rất độc hại với sức khỏe. Còn sàn gỗ tự nhiên ảnh hưởng tới phá rừng, hủy hoại tự nhiên, chi phí giá thành cao nên rất ít người dùng. Trong khi đó, sàn nhựa được làm từ bột đá và những hạt pvc rất an toàn cho sức khỏe lại bảo vệ môi trường.
  • Sàn gạch hiện tại cũng rất nhiều người dùng bởi có nhiều chủng loại, có rẻ, có đắt, phù hợp với từng yêu cầu. Tuy nhiên, để sử dụng cho một nhà phố thì theo tôi không phù hợp bởi sàn gạch mang lại tính thẩm mỹ không sang trọng bằng sàn nhựa, gạch trong quá trình sử dụng rất dễ bay màu do khả năng chịu ma sát yếu, còn dễ gây trơn trượt.
  • Ở Việt Nam thời tiết biến động phức tạp, nếu sử dụng sàn gạch, về mùa đông sẽ rất lạnh, còn về mùa nồm thì sàn gạch thường đổ mồ hôi, rất dễ bám bẩn và khó lau chùi. Trong khi đó, sàn nhựa lại nổi trội trong vấn đề này,sàn nhựa rất dễ vệ sinh, khó bám bẩn, về mùa đông, sàn nhựa mang lại cảm giác ấm áp, về mùa hè lại mang lại cảm giác mát mẻ.
Qua những sự so sánh trên đây, chắc hẳn bạn đã tìm ra cho mình một phương pháp hữu hiệu, phù hợp với ngôi nhà của mình.
  1. Lựa Chọn Đơn Vị Thi Công Uy Tín Tại Tp Vinh
    Phòng ăn gia đình thêm ấm cúng và thoải mái

Hiện nay, tại Tp Vinh những ngôi nhà lớn mặt phố càng càng nhiều mang lại vẻ đẹp cho cả thành phố. Người ta nói chuyện xây nhà là chuyện lớn quả không sai, hãy lựa chọn một đơn vị uy tín, thiết kế có tầm, thi công có tâm để hoàn thành ước nguyện của bạn.
Tại Tp Vinh, có rất nhiều nhà thầu, đơn vị thi công, thiết kế sàn. Tuy nhiên để nói về uy tín, kinh nghiệm cũng như chất lượng, Luca Group tự tin là đơn vị đi đầu, luôn mang lại cho khách hàng một lòng tin tưởng và chất lượng tuyệt đối. Luca Group cung cấp, thiết kế và thi công Sàn nhựa, sàn gỗ, nội thất,.. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết

Công ty cổ phần Luca Group
MST: 2901899805
VP Nghệ An: 51 Phùng Chí Kiên Hà Huy Tập Tp Vinh
Điện thoại: 0909094893 – 0986604997 Email: hotro@xaydungnhanghean.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sàn Nhựa Giả Gỗ Giá Rẻ Tại TP Vinh Nghệ An

Gỗ Nhựa Ốp Tường Ngoài Trời Tại Tp Vinh Nghệ An

Sàn Nhựa Tự Dính Giá Rẻ Tại Tp Vinh Nghệ An