Sàn Nhựa Vân Gỗ Thông Minh Tại Nghệ An

Xu hướng làm đẹp cho ngôi nhà ngày càng tăng, lựa chọn vật liệu để thiết kế một công trình hiện đại, đẳng cấp, thời thượng và bền mãi theo thời gian là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra cho mình một quyết định chính xác, liệu có nên lựa chọn sàn nhựa vân gỗ thông mình cho công trình của mình. Hãy tìm hiểu nhé!
Không gian hài hòa và sang trọng hơn với sàn nhựa vân gỗ thông minh
  1. Những Sự Thật Về Sàn Nhựa Vân Gỗ Thông Minh

  1. Sàn nhựa vân gỗ thông minh được cấu tạo bởi 3 lớp cơ bản:
  • Lớp mặt được tạo thành từ hợp chất đặc biệt có tác dụng làm căng bề mặt; chống mài mòn, trơn trượt; chống nấm mốc đồng thời tạo vân gỗ tự nhiên, sang trọng
  • Lớp đệm được tạo thành từ 90% nhựa pvc nên các tính năng chủ yếu tập trung vào lớp này. Lớp này có tác dụng chống cong vênh, co ngót khi nhiệt đổi thay đổi, tính đàn hồi tốt, chống cháy lan, khả năng chịu lực tốt
  • Lớp đế keo có tác dụng chống sự bốc hơi nước từ dưới mặt đất lên đồng thời có lớp keo đặc thù để dán trực tiếp xuống sàn, chất lượng keo lên đến 10 năm.
  1. Sàn nhựa vân gỗ thông minh và những tính năng vượt trội
  • Tính thẩm mỹ: Sàn nhựa vân gỗ thông minh là sự kết hợp của công nghệ đúc nhựa tiến tiến với công nghệ in màu. Nhờ đó, những tấm sàn nhựa sẽ được in những vân gỗ lên bề mặt. Cũng chính vì thế, màu sắc của sàn nhựa vân gỗ thông minh rất đa dạng, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, thể hiện được đẳng cấp hay phong cách mà khách hàng muốn hướng tới.
    Tính thẩm mỹ không thua kém gì sàn gỗ
  • Đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng: Sàn nhựa giả gỗ thông minh là một dòng sản phẩm cao cấp ra đời muộn nhất trong các dòng sàn nhựa, có khả năng chịu lực, đàn hồi tốt, không bị mối mọt ăn mòn, không bị cong vênh, co ngót khi sử dụng lâu hay nhiệt độ thay đổi; không dễ bắt cháy; không thấm nước; tính kháng khuẩn cao...
    Sàn nhựa giả gỗ thông minh trong thiết kế không gian nhà ở
  • Xóa tan nỗi lo về chi phí: Sàn nhựa giả gỗ thông minh có giá thành nhẹ nhàng hơn nhiều so với các loại vật liệu bền. Phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.
Hiện nay sàn nhựa giả gỗ thông minh nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn của khách hàng vào các công trình khác nhau như nhà ở, chung cư, bệnh viện, trường học, khu vui chơi, khu nghỉ dưỡng...
  1. Đơn Vị Thi Công Sàn Nhựa Vân Gỗ Thông Minh Uy Tín, Chuyên Nghiệp Tại Nghệ An

Tại Nghệ An, bạn muốn thi công sàn nhựa vân gỗ thông minh chuyên nghiệp và uy tín hãy liên hệ với Luca Group.
Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Luca Group đã tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và có tay nghề, Luca Group tự tin sẽ kiến thiết cho bạn một công trình hoàn hảo nhất.
Hơn nữa, hiện nay Luca Group là công ty phân phối độc quyền của nhiều hãng sàn nhựa nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành chính xác mà không lo bị hở giá.
Công trình do công ty Luca Group thi công hoàn thành
Luca Group luôn cam kết giá thành tốt nhất cho khách hàng.
Chúng tôi hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc ra quyết đinh. Nếu còn vấn đề nào thắc mắc, hãy liên hệ ngay với Luca Group ,vui lòng nhấc máy lên, gọi cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp một cách cụ thể, báo giá đầy đủ nhất.
Xem thêm: Sàn nhựa giả gỗ chịu lực tại Tp Vinh Nghệ An
Công ty cổ phần Luca Group
MST: 2901899805
VP Nghệ An: 51 Phùng Chí Kiên Hà Huy Tập Tp Vinh
Điện thoại: 0909094893 – 0986604997

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỗ Nhựa Ốp Tường Ngoài Trời Tại Tp Vinh Nghệ An

Sàn Nhựa Giả Gỗ Giá Rẻ Tại TP Vinh Nghệ An

Sàn Nhựa Tự Dính Giá Rẻ Tại Tp Vinh Nghệ An